Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

In name card giá rẻ

IN NAME CARD


in name card, danh thiếp - Công ty in ấn Quang Minh là dịch vụ chuyên in name card, danh thiếp giá rẻ, với phương châm uy tín chất lượng là hàng đầu, với cách in offset máy mới nhất 4 màu sẽ mang lại các name card, danh thiếp chất lượng, và đẳng cấp nhất. Vì Chúng Tôi biết name card, danh thiếp là trọng điểm quan trọng trong kế hoạch quảng bá, hiệu quả trong kinh doanh, nên từ việc thiết kế tạo mẫu đến giai đoạn hoàn thành Chúng Tôi rất quan trọng đến chất lượng của name card, danh thiếp để khi kết thúc đơn hàng là một sản phẩm name card, danh thiếp chất lượng, chuyên nghiệp. Qúy khách tính in name card, danh thiếp xin liên hệ ngay đến Công ty chúng tôi để được bộ phận kinh doanh của Cty chúng tôi tư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất.


IN NAME CARD

IN NAME CARD


- Sau khi Qúy khách hàng đã được Chúng Tôi tư vấn và báo giá Qúy khách chỉ cần gửi file tới đến Công ty chúng tôi, nhân viên Công ty Quang Minh sẽ liên hệ đến Qúy khách hàng để ghi nhận xác nhận và lên đơn hàng cho Qúy khách hàng hoặc Qúy khách cho người đến Cty Quang Minh tại địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM, để đặt hàng.
- Nếu Qúy khách hàng chưa có file in name card, danh thiếp hãy liên hệ đến Chúng Tôi để được hổ trợ tư vấn thiết kế in name card, danh thiếp, khi Công ty Quang Minh tạo mẫu xong sẽ gửi maketque qua email của quý khách để Qúy khách chỉnh sửa và duyệt
- Sau khi hoàn thành mẫu và xong thủ tục đặt in name card, danh thiếp Công ty Quang Minh sẽ tiến hành lên đơn hàng in ấn, thời gian hoàn thành đơn hàng và giao hàng tính từ lúc Qúy khách hàng hoàn thành thủ tục và duyệt mẫu, Chúng tôi hổ trợ đến công ty Qúy khách nhận hàng với các đơn hàng nhiều hơn 2tr và miễn phí giao hàng với các đơn hàng hơn 1tr, Ngoài ra nếu Qúy khách hàng đặt hàng online sẽ được giảm 5% tổng đơn hàng.



XEM BẢNG BÁO GIÁ IN NAME CARD

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in catalog, in poster, bằng khen, giấy khen học sinh, Danh thiếp (Name card), thiết kế in phiếu bảo hành, hộp giấy đựng sản phẩm, túi xách giấy, Thiệp mời sinh nhật, Brochures, Flyers, bao lì xì, Giấy tiêu đề, phiếu nhập xuất kho, decal cuộn các loại, dây ruy băng, in và cung cấp bao thư, folder - bìa đựng hồ sơ, thực đơn cho nhà hàng, Tem bảo hành, tem giấy các loại Nhãn giấy, bao xốp Giỏ xách giấy Hộp đựng sản phẩm, in bao thư cd, In bìa sách, in lịch độc quyền, thiết kế và in băng rôn, thủy tinh, Bao bì nhựa, bao xốp, bao xốp hd, túi xốp cho hệ thống siêu thị in túi vải, bao đựng trà, túi đựng cafe, bao bì đựng bánh kẹo, túi đựng bột giặt, bao bì zipper, in quảng cáo trên bật lửa, bút viết, Kệ sắt Áo thun, Chai, Meca, Thùng carton...

3 nhận xét:

  1. Bạn có nhu cầu in danh thiếp uy tín? Mình nhận thiết kế miễn phí và in nhanh lấy ngay chỉ trong vòng 1H. Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất. Công ty in Kinh Bắc - Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Trả lờiXóa