Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

in phiếu bảo hành giá rẻ

in Phiếu bảo hành - Quang Minh là một công ty chuyên thiết kế và in ấn Phiếu bảo hành giá tốt nhất, với tiêu điểm uy tín và chất lượng đặt hàng đầu, với công nghệ in offset máy mới nhất 4 màu sẽ mang đến sản phẩm Phiếu bảo hành chất lượng hoàn thiện, & chuyên nghiệp. Vì Quang Minh nhận ra Phiếu bảo hành là một trong những công cụ cần thiết trong kế hoạch quảng bá, khá hiệu quả cho công ty và doanh nghiệp, nên từ việc tạo mẫu đến khâu đóng gói Chúng Tôi rất quan trọng đến chất lượng của Phiếu bảo hành để khi kết thúc đơn hàng là một sản phẩm Phiếu bảo hành hoàn thiện, chuyên nghiệp. Qúy khách cần in Phiếu bảo hành hãy nhất máy liên hệ ngay đến Công ty chúng tôi để được nhân viên kinh doanh Cty chúng tôi tư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất.

in phiếu bảo hành giá rẻ




XEM BẢNG BÁO GIÁ

in phiếu bảo hành giá cạnh tranh


- Sau khi Qúy khách đã được Công ty Quang Minh báo giá và tư vấn Qúy khách hàng chỉ cần gửi file tới đến Công ty chúng tôi, nhân viên Chúng Tôi sẽ liên lạc tới cho Qúy khách để trao đổi xác nhận đơn hàng và lên bài in cho Qúy khách hàng hoặc Qúy khách hàng đến Công ty chúng tôi tại địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM, để đặt hàng.
- Nếu Qúy khách hàng chưa có file in Phiếu bảo hành hãy liên hệ đến Công ty chúng tôi để được tư vấn tạo mẫu in Phiếu bảo hành, khi Công ty chúng tôi thiết kế tạo mẫu xong sẽ gửi file qua email của quý khách để Qúy khách xem và duyệt
- Sau khi thiết kế hoàn thành và xong thủ tục đặt in Phiếu bảo hành Chúng tôi sẽ lên đơn hàng in ấn, thời gian hoàn thành đơn hàng và giao hàng tính từ lúc Qúy khách hàng hoàn thành thủ tục và duyệt mẫu thiết kế, Quang Minh hổ trợ đến công ty Qúy khách hàng nhận hàng với những đơn hàng lớn hơn 2tr và giao hàng miễn phí với các đơn hàng hơn một triệu, Ngoài ra nếu Qúy khách đặt hàng online sẽ được giảm 5% tổng đơn hàng.



in phiếu bảo hành


NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in catalogue, in poster các loại, in giấy khen học sinh, Name card (Danh Thiếp), thiết kế in phiếu bảo hành, in hộp giấy, in túi xách giấy, Thiệp cưới, Leaflets, Tờ bướm, bao thư lì xì, giấy tiêu đề - Letterhead, hóa đơn bán lẻ, in decal cuộn, mạc áo quần, bìa thư, folder, Hoá đơn, decal chống hàng giã, tem hàng hóa các loại nhãn decal, bao xốp ống đồng túi giấy hộp giấy, in trên bao thư cd, in xách báo tạp chí, In nội dung lịch, Băng rôn, meca, in bao bì ống đồng, in bao xốp - túi xốp, bao xốp hd, Túi siêu thị in túi vải, bao đựng trà, túi đựng cà phê, bao bì bánh kẹo, bao bì xà phòng, in bao zipper, in quảng cáo trên hột quẹt, nón bảo hiểm, kệ giấy Áo thun, lọ, Dù quảng cáo, Ly,tách...

Liên hệ:
ĐT: 08.36003256 - 36003257 - 36003258
Email: quangminhinan@gmail.com
Website: http://www.inquangminh.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét