Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

IN TÚI VẢI KHÔNG DỆT

in túi vải không dệt – túi tự hủy, in túi vải không dệt – túi tự hủy giá rẻ, nơi in túi vải không dệt – túi tự hủy, công ty in túi vải không dệt – túi tự hủy, túi vải không dệt – túi tự hủy giá cạnh tranh, sản xuất túi vải không dệt – túi tự hủy, in túi vải không dệt – túi tự hủy tại tphcm giá rẻ, in ấn túi vải không dệt – túi tự hủy giá cạnh tranh tại tphcm


in túi vải không dệt


Quang Minh chuyên thiết kế in ấn và cung cấp các loại túi vải không dệt với giá cạnh tranh nhất. Qúy khách có nhu cầu cần in quảng cáo trên túi vải không dệt vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.













in tui vai khong det (4) Chất liệu:Vải không dệt
Định lượng:N/A
Quy cách in:in lụa
Gia công :N/A
Thời gian :5 -7 ngày

in túi vải không dệt















HÌNH ẢNH SẢN PHẨM
in tui vai khong det (10)in tui vai khong det (9)in tui vai khong det (8)
in tui vai khong det (7)in tui vai khong det (6)in tui vai khong det (2)
in tui vai khong det (4)in tui vai khong det (3)in tui vai khong det (1)
in tui vai khong det (1)in tui vai khong det (5)in tui vai khong det (8)in tui vai khong det (1)

 In túi vải không dệt giá rẻ



NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:

in catalogue các loại, in poster, in bằng khen thưởng, name card, in phiếu bảo hành sản phẩm, hộp giấy, túi xách giấy, Thiệp cưới, Tờ gấp, Flyers, thiệp mừng tết, giấy tiêu đề các loại, phiếu nhập xuất kho, decal cuộn các loại, thiết kế và in dây ruy băng, Bao thư, folder, Biên lai, tem chống hàng giã, nhãn giấy các loại nhãn decal, túi nylon túi giấy hộp giấy, in bao thư cd, nhãn đĩa cd, in tạp chí sách báo, in lịch tết độc quyền, Băng rôn, nhựa, Bao bì nhựa, in túi xốp, bao xốp pe, bao bì cho siêu thị túi vải không dệt, in bao đựng trà, bao bì cafe, bao bì đựng bánh kẹo, túi trà sữa, bao bì đựng xà phòng, bột giặt, bao zipper, in logo trên hột quẹt, nón bảo hiểm, kệ giấy in trên áo thun, Nón, Dù quảng cáo, in ly sứ…


IN TÚI VẢI KHÔNG DỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét