Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

TÚI XỐP SIÊU THỊ

in túi xốp siêu thị – bao xốp 2 quai, in ấn túi xốp siêu thị – bao xốp 2 quai, nơi in túi xốp siêu thị – bao xốp 2 quai, công ty in túi xốp siêu thị – bao xốp 2 quai, túi xốp siêu thị – bao xốp 2 quai giá cạnh tranh, sản xuất túi xốp siêu thị – bao xốp 2 quai, in ấn túi xốp siêu thị – bao xốp 2 quai giá rẻ cạnh tranh, in ấn túi xốp siêu thị – bao xốp 2 quai giá cạnh tranh tại tphcm








in-tui-xop50THÔNG TIN IN BAO XỐP SIÊU THỊ
 Túi xốp chất liệu HD, có 2 quai xách
In từ 1 – 4 màu
 Kích thước : Nhiều lựa chọn
 Thời gian giao hàng 5 ngày kể từ ngày duyệt mẫu

 










in-tui-xop156longvu-tui-sieu-thi_13185675232012_05_07_23_26_53_98_view2in-tui-xop169
in-tui-xop08in-tui-xop163in-tui-xop159in-tui-xop157

 IN BAO XỐP SIÊU THỊ



NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in catalogue các loại, in poster các loại, in bằng khen thưởng, name card, in phiếu bảo hành, hộp giấy đựng sản phẩm, túi xách giấy với nhiều kích thước, thiệp sinh nhật, Brochures, tờ bướm tờ rơi, bao lì xì, giấy tiêu đề A4, Biểu mẩu, decal cuộn, mạc áo, in bao thư 12 x 22, bìa đựng hồ sơ, kẹp file, Thực đơn quán ăn, nhà hàng, decal nhựa, tem giấy sản phẩm Nhãn giấy, bao xốp túi giấy Hộp đựng sản phẩm, in trên bao thư cd, In bìa sách, lịch tết, Băng roll, sắt thép, ống đồng, in túi xốp, bao xốp hd, bao bì cho siêu thị bao xốp tự hủy, túi đựng trà, bao bì đựng cà phê, bao bì bánh kẹo, bao bì đựng xà phòng, bột giặt, bao bì zipper, Hộp quẹt, USB, kệ giấy Áo thun, Móc khoá, Dù quảng cáo, Ly,tách…


in bao xốp siêu thị, bao xốp siêu thị giá rẻ



TÚI XỐP SIÊU THỊ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét