Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

IN NAME CARD GIÁ RẺ

mau-name-card (6)IN NAME CARD


Name card không thể thiếu trong quảng bá kinh doanh, name card giúp cho bạn giới thiệu đến khách hàng của bạn về thông tin nghề nghiệp cũng như cho khách hàng bạn Số phone, địa chỉ liên lạc với bạn vì thế name card rất quan trọng với bạn.


CHUẨN BỊ VÀ THIẾT KẾ IN NAME CARD


Trước khi xác định in name card bạn cần chuẩn bị kỹ thông tin, logo, hình ảnh mà bạn muốn quảng bá, và đến khâu thiết kế phải hài hòa và đẳng cấp cho thương hiệu bạn.


PrintCHỌN IN NAME CARD


Thông thường in name card dùng các loại giấy như Couché, Bristol, giấy mỹ thuật… Ở đây Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách cách in name card bằng giấy Bristol có định lượng 300gsm, in offset 2 mặt, cán màng mờ 2 mặt chống bẫn và mồ hôi tay, với cách này quý khách có được chiếc name card đẹp, sang trọng và tiết kiệm được nhiều chi phí.


IN NAME CARD OFFSET


Thông thường in name card offset chi phí rất cao nhưng Quang Minh đã tìm ra giải pháp tốt nhất để phục vụ cho Qúy khách với giá cạnh tranh nhất hiện nay đó là in ghép bài, in ghép bài thay vì 1 người phải chịu hết các chi phí như bảng kẻm để in, in, giấy bù hao…Nay Quang Minh đã được nhiều khách hàng ủng hộ nên đã chọn phương án in ghép bài để giảm được nhiều chi phí cho quý khách. Trung bình mỗi ngày Quang Minh nhận được hơn 100 khách hàng vì thế thời gian thực hiện cho in name card rất nhanh.


Qúy khách có nhu cầu cần in name card vui lòng tham khảo bảng báo giá in name card tại đây


290112 danh thiep ep nhu 3GIA CÔNG SAU KHI IN


Sau khi in xong đến gia công Qúy khách có thể chọn thêm các phền như bo góc, ép nhũ, bế nỗi…Tùy theo nhu cầu của quý khách mà chúng tôi thực hiện, Qúy khách có thể liên hệ đến chug1 tôi để được tư vấn và báo giá phần gia công cộng thêm.


 


 



NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:

in catalogue, in poster, in giấy khen, giấy khen, bằng khen, name card – danh thiếp, in phiếu bảo hành sản phẩm, hộp giấy đựng sản phẩm, túi xách giấy với nhiều kích thước, Thiệp mời đám cưới, tờ gấp, Brochures, tờ bớm – tờ rơi, thiệp mừng tết, giấy tiêu đề A4, thẻ xe, decal cuộn, nhãn mác quần áo, bìa thư, folder, bao đựng đủa, tem 7 màu, tem giấy sản phẩm Nhãn giấy, túi nylon túi xách giấy hộp giấy, in nhãn đĩa cd, bao thư cd, In bìa sách, in lịch tết độc quyền, thiết kế và in băng rôn, sắt thép, in bao bì ống đồng, in bao xốp – túi xốp, bao bì ngân hàng, bao xốp siêu thị, bao 2 quai bao xốp tự hủy, bao trà, bao bì cafe, túi đựng bánh kẹo, túi đựng trà sữa, túi đựng bột giặt, túi zipper, in logo trên hột quẹt, USB, kệ giấy Áo thun, lọ, sành sứ, Tách ly thủy tinh…


IN NAME CARD GIÁ RẺ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét