Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Thiết kế mẫu

Nếu Qúy khách chưa có file in, hoặc chỉ có mẫu đã in mà không có file.


Chuẩn bị trước khi thiết kế.


+ Nội dung: Qúy khách chuẩn bị nội dung để thiết kế có thể file test, viết bằng tay, mẫu có sẵn hoặc gửi nội dung qua email…


+ Hình ảnh: Qúy khách chuẩn bị hình ảnh đủ chất lượng có thể tìm tải trên mạng có độ phân giải cao, hình chụp, hình sản phẩm có sẵn.


+ Logo: Qúy khách cần cung cấp logo gốc file vector file thiết kế gốc nếu logo là file hình chúng tôi phải vẻ lại tính phí tùy theo logo của quý khách.


Duyệt mẫu: 


Quang Minh dựa trên thông tin mà quý khách gửi cho chúng tôi để thiết kế mẫu thiết kế ra file để quý khách duyệt.


+ Bước 1: Qúy khách duyệt lần đầu bao gồm bố cục nội dung và màu sắc, Qúy khách có thể chỉnh sữa theo từng phần, và yêu cầu chúng tôi sữa file thiết kế.


+ Bước 2: Qúy khách duyệt lần 2 đúng với yêu cầu lần 1 và có thể thay đổi một vài điểm sai hoặc không giống theo yêu cầu của bước 1.


+ Bước 3: xác nhận lại bước 2 và đúng nhu cầu của bước 1 và 2 và duyệt mẫu lần cuối để tiến hành in.


Lưu ý: Trường hợp quý khách muốn thiết kế thêm mẫu khác hoặc thay đổi bố cục phải tốn phí phát sinh tùy theo cách chỉnh sữa vì thế Quang Minh xin quý khách lưu ý khi duyệt mẫu ở bước 1 và 2 để đở tốn thêm chi phí phát sinh. Ngoài thiết kế cho quý khách ở bước 1, Quang Minh chỉ hổ trợ chỉnh sữa hai bước 1 và 3.


Trách nhiệm:


 + Qúy khách: Qúy khách phải cung cấp đầy đủ nội dung, hình ảnh và logo cho chúng tôi như trên, Sau khi có file thiết kế quý khách phải duyệt nội dung bố cục và màu sắc, Qúy khách đã duyệt file lần cuối chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm khi nội dung bị sai, bố cụ không đúng hay màu sắc sai.


 + Quang Minh: Phải đảm bảo được thời gian thiết kế như đã hẹn, và làm đúng theo nhu cầu quý khách đưa ra, thiết kế 1 lần và 2 lần để Qúy khách chỉnh sữa, nếu bị sai bất cứ gì trên file mà quý khách đã duyệt file lần cuối phải chịu trách nhiệm in lại cho quý khách mà quý khách không phải mất bất cứ chi phí nào khác.


 + Giao file: sau khi thiết kế hoàn chỉnh file và Qúy khách đã duyệt. Qúy khách có thể yêu cầu gửi file gốc cho Qúy khách để sử dụng trong lần khác. Trường hợp Qúy khách không yêu cầu gửi file gốc Quang Minh phải bảo đảm lưu trử cho Qúy khách để in cho lần sau. Nếu file bị mất, Thất lạc Qúy khách yêu cầu thiết kế lại Quang minh sẽ hổ trợ và không tính phí. Thời gian giữ file trong vòng 1 năm kể từ file đã được duyệt. Sau một năm Quang Minh không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi mất file hay thất lạc.


BẢNG GIÁ THAM KHẢO:


Thiết kế name card:


1 Mẫu áp dụng cho một hoặc nhiều nhân viên: 50.000đ


vẽ lại logo: từ 50.000 – 100.000đ (Nếu thiết kê1 logo mới liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và báo giá)


Thiết kế tờ rơi:


1 mẫu /1 mặt 250.000đ 


1 mẫu /2 mặt 400.000đ 


Thiết kế các mẫu khác Qúy khách hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


 



Thiết kế mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét