Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

In bao thư giá rẻ

in bao thư - Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên in bao thư giá tốt nhất, với tiêu chí chất lượng, uy tín là hàng đầu, với công nghệ in offset máy in chuẩn in 4 màu sẽ cho ra các bao thư chất lượng hoàn hảo, & chuyên nghiệp nhất. Vì Chúng Tôi nhận biết bao thư là một yếu tố cần có trong chiến lược quảng cáo thương hiệu, khá hiệu quả cho công ty và doanh nghiệp, nên từ khâu tạo mẫu đến khâu hoàn thành Chúng Tôi rất coi trọng đến chất lượng - uy tín để khi kết thúc đơn hàng là những sản phẩm bao thư hoàn thiện, chuyên nghiệp nhất. Qúy khách dự tính in bao thư hãy liên hệ ngay đến Công ty Quang Minh để được nhân viên kinh doanh Công ty thiết kế & in ấn Quang Minh tư vấn và báo giá tốt nhất.

In bao thư

In bao thư

- Sau khi Qúy khách hàng đã được Công ty chúng tôi báo giá và tư vấn Qúy khách hàng chỉ cần gửi file tới đến Chúng Tôi, nhân viên Công ty chúng tôi sẽ gọi điện thoại tới Qúy khách để lấy thông tin của quý khách và tiến hành in ấn cho Qúy khách hàng hoặc Qúy khách hàng có thể đến Cty Quang Minh tại địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM, để đặt hàng.
- Nếu Qúy khách hàng chưa có file in bao thư hãy liên hệ đến Công ty chúng tôi để được hổ trợ thiết kế in bao thư, khi Công ty Quang Minh design xong sẽ gửi hình đã thiết kế qua email của quý khách để Qúy khách hàng duyệt lại
- Sau khi thiết kế và xong thủ tục đặt in bao thư Chúng tôi sẽ tạo đơn hàng in ấn, thời gian giao hàng tính từ lúc Qúy khách hoàn thành thủ tục và duyệt file, Chúng tôi hổ trợ đến công ty Qúy khách hàng nhận hàng với những đơn hàng nhiều hơn 2 triệu và giao hàng miễn phí với các đơn hàng hơn 1tr, Ngoài ra nếu Qúy khách đặt hàng online sẽ được giảm 5% tổng đơn hàng.

In bao thư

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in catalog, in poster nhiều kích thước, bằng khen, giấy khen học sinh, Name card (Danh Thiếp), in phiếu bảo hành sản phẩm, thiết kế và in hộp giấy, in túi xách giấy, Thiệp đám cưới, tờ gấp, Brochures, Flyers - tờ rơi, Thiệp mời , giấy tiêu đề các loại, xuất kho, decal cuộn các loại, nhãn vải áo quần, thiết kế và in bao thư, bìa đựng hồ sơ, kẹp file, Thực đơn quán ăn, nhà hàng, tem chống hàng giã, tem giấy các loại Nhãn giấy, bao xốp Giỏ xách giấy hộp giấy, in bao thư cd, nhãn đĩa cd, in tạp chí sách báo, in lịch tết, thiết kế và in băng rôn, sắt thép, Bao bì nhựa, in bao xốp - túi xốp, bao bì ngân hàng, túi xốp cho hệ thống siêu thị bao xốp tự hủy, bao đựng trà, bao bì cafe, bao bì đựng bánh kẹo, túi đựng bột giặt, bao zipper, in quảng cáo trên bật lửa, USB, kệ nhựa in trên áo thun, Chai, sành sứ, Tách ly thủy tinh...


Liên hệ:
ĐT: 08.36003256 - 36003257 - 36003258
Email: quangminhinan@gmail.com
Website: http://www.inquangminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét