Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

in bao thư giá rẻ

in bao thư - Công ty chúng tôi là công ty chuyên thiết kế in ấn bao thư giá tốt, với phương châm uy tín chất lượng đặt hàng đầu, với công nghệ in offset máy hiện đại in 4 màu sẽ mang đến sản phẩm bao thư hoàn thiện, và chuyên nghiệp nhất. Vì Chúng Tôi hiểu bao thư là một yếu tố quan trọng cần thiết trong chiến lược quảng bá thương hiệu, hiệu quả trong kinh doanh, nên từ việc thiết kế đến khâu hoàn thành đơn hàng Chúng Tôi rất coi trọng đến chất lượng sản phẩm để khi giao hàng là những sản phẩm bao thư chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Qúy khách dự định in bao thư xin liên hệ ngay đến Công ty chúng tôi để được nv kinh doanh của Cty chúng tôi tư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất.




NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:

in catalog, in poster các loại, bằng khen, giấy khen học sinh, Name card (Danh Thiếp), thiết kế in phiếu bảo hành, hộp giấy đựng sản phẩm, in túi xách giấy, Thiệp đám cưới, Leaflets, tờ bớm – tờ rơi, thiệp mừng tết, giấy tiêu đề – Letterhead, phiếu gửi xe, in decal cuộn, nhãn mạc quần áo, Bao thư, foldel – kẹp file, Bao đủa, Tem báo giá, tem nhãn hàng hóa nhãn decal, Bao nilon túi xách giấy Hộp đựng sản phẩm, in bao thư cd, nhãn đĩa cd, sách báo, in lịch tết độc quyền, Băng rôn, nhựa, Bao bì nhựa, in bao xốp, bao PP, HD, PE, túi xốp cho hệ thống siêu thị in túi vải, in bao đựng trà, bao bì cafe, bao bì đựng bánh kẹo, túi đựng bột giặt, in bao zipper, Hộp quẹt, bút viết, kệ nhựa in trên áo thun, lọ, thuỷ, tinh, Ly,tách…



in bao thư giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét