Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

in name card nhanh

IN NAME CARD NHANH


Quang Minh Ngoài in name card offset giá rẻ thời gian từ 3 – 4 ngày có hàng chúng tôi còn nhận in name card nhanh thời gian có hàng trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi quý khách đã có file hoặc duyệt mẫu. Với công nghệ in name card nhanh mới nhất hiện nay sẽ cho ra những chiếc name card đẹp và chất lượng nhất.


Chuẩn bị khi in name card nhanh


Quý khách cần chuẩn bị file hoàn chỉnh và đủ chất lượng để in name card nhanh, mang đến công ty Quang Minh để kiểm tra file và tạo đơn hàng cho Quý khách. Nếu Quý khách chưa có file hoàn chỉnh xin soạn sẳn nội dung, hình ảnh và logo file gốc mang đến công ty chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thông báo thời gian giao hàng.


Lựa chọn in name card nhanh.


Quý khách có thể lựa chọn nhiều loại giấy khác nhau để in name card cho mình, Thông thường chúng tôi chỉ sử dụng các loại giấy in nhanh như giấy Couché, Bristol, giấy For nhật, Những laoị giấy khác có thể Quý khách mang đến hoặc yêu cầu chúng tôi cung cấp, tuỳ theo loại giấy NV chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá.


Thời gian giao hàng. 


Nếu Quý khách đã có file mang đến chúng tôi file ok chúng tôi tạo đơn hàng và tiến hành in ấn trong vòng 30 phút sẽ có hàng cho Quý Khách,


Nếu Quý khách chưa có file, chúng tôi thiết kế để cho quý khách duyệt mẫu trong vòng 1 buổi để quý khách duyệt mẫu (phí thiết kế theo báo giá của nv chúng tôi). Sau khi duyệt mẫu  và lên đơn hàng và tiến hành in ấn sau 30 phút sẽ có name card.


Quý khách lưu ý xem kỹ phí thiết kế, phí in ấn name card nhanh, phí giao hàng theo các link bên dưới


– Bảng giá in name card giá rẻ


– Phí giao hàng trong nội thành



in name card nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét