Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

HỘP GIẤY ĐỰNG MỸ PHẨM

Hộp giấy đựng mỹ phẩm


hop-my-pham-depQuang Minh chuyên thiết kế và in các loại hộp giấy đựng mỹ phẩm với giá cạnh tranh nhất. Qúy khách là nhà sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm ngoài chất lượng mỹ phẩm bên trong, bao bì bên ngoài cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh và thương hiệu của Qúy khách. Vì thế Quang Minh rất chú trọng việc thiết kế và in hộp giấy đựng mỹ phẩm từ khâu thiết kế, in ấn đến khi thành phẩm hộp mỹ phẩm thật chính xác và chất lượng để khi giao hàng cho Qúy khách là những sản phẩm cao cấp và mang tầm vóc chuyên nghiệp nhất.


Thiết kế hộp giấy đựng mỹ phẩm


mau-hop-my-pham-dep-4Qúy khách chuẩn bị nội dung, hình ảnh cũng như logo mạng đến công ty Quang Minh sẽ được tư vấn và báo giá phần thiết kế cho Qúy khách, Từ ý tưởng ban đầu của Qúy khách nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ lên mẫu và gửi file đến cho khách hàng duyệt, trong quá trình thiết kế Qúy khách có thể thay đổi chi tiết và thấy nội dung. Đến khi hoàn thành file thiết kế, Quang Minh sẽ soạn hợp đồng gửi quý khách để ký duyệt, sau khi được ký duyệt Quang Minh tiến hành in ấn.


in hộp giấy đựng mỹ phẩm và trách nhiệm chung.


Trong quá trình in ấn và thành phẩm hộp mỹ phẩm chúng tôi sẽ làm đúng theo quy cách, màu sắc, và thành phẩm đúng với hợp đồng và mẫu đã được ký duyệt. Quang Minh chịu trách nhiệm đảm bảo mẫu thiết kế và in ấn không được lọt ra ngoài, khi hoàn tất việc in ấn và thành phẩm Quang Minh phải giao đấn tận kho hàng của quý khách theo chỉ định hợp đồng. Quang Minh giao trả file gốc được thiết kế cho quý khách lưu giữ để tiện việc in ấn sau này.



NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:

thiết kế và in catalogue, in poster các loại, in giấy khen, giấy khen, bằng khen, name card – danh thiếp, thiết kế in phiếu bảo hành, hộp giấy đựng sản phẩm, in túi xách giấy đẹp giá rẻ, thiệp mời, tờ gấp, Leaflets, tờ bướm tờ rơi, thiệp mừng tết, giấy tiêu đề – Letterhead, biên nhận, in decal cuộn, nhãn vải, in bao thư 12 x 22, bìa đựng hồ sơ – folder, Biên lai, decal chống hàng giã, tem hàng hóa các loại Nhãn giấy, Túi xốp Giỏ xách giấy hộp giấy, in bao thư cd, in tạp chí, xách báo, in xách báo, in tạp chí xách báo các loại, in lịch tết độc quyền, Băng roll, thủy tinh, in bao bì ống đồng, bao xốp các loại, bao bì cho hệ thống ngân hàng, túi xốp cho hệ thống siêu thị in túi vải, túi trà, bao bì cafe, bao bì bánh kẹo, túi trà sữa, bao bì bột giặt, in bao zipper, in quảng cáo trên bật lửa, bút viết, kệ nhựa Áo thun, Móc khoá, Dù quảng cáo, tách ly bằng sứ…

 



HỘP GIẤY ĐỰNG MỸ PHẨM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét